BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC CỦ CHI TỔ CHỨC “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM LẦN II – NĂM 2024”

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi
Em rước đèn đi khắp phố phường
Lòng vui sướng với đèn trong tay
Em múa ca trong ánh trăng rằm”…

Với mong muốn mang lại niềm vui và khích lệ tinh thần cho các em nhỏ và gia đình, được sự cho phép của Đảng ủy – Ban Giám đốc bệnh viện, Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi phối hợp với Công đoàn, Phòng Công tác xã hội và các nhà hảo tâm đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm lần II – năm 2024” cho gần 200 bệnh nhi và con em của viên chức, người lao động trong bệnh viện.

Chương trình có sự tham dự của DS.CKI Nguyễn Thị Ngọc Hoa – Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng khoa Dược, BS.CKI Nguyễn Đoàn Huy – Bí thư Đoàn cơ sở, Phó Trưởng khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, ThS. Đặng Thị Hồng Vân – Phó Trưởng phòng Quản lý Chất lượng, CN. Trà Thị Tiền – Trưởng ban Nữ công, Phó Trưởng phòng Công tác xã hội và các đoàn viên, cùng với các bạn đoàn viên và gần 200 bệnh nhi, con em của viên chức, người lao động công tác tại Bệnh viên.

Không khí đêm hội tràn ngập tiếng cười và niềm vui của các em nhỏ với các tiết mục văn nghệ, trò chơi hấp dẫn được các bạn Đoàn viên trong Ban tổ chức chu đáo chuẩn bị.

Một trong những điểm nhấn của chương trình là màn biểu diễn ảo thuật sôi động và hoạt động tạo hình bong bóng do chú hề vui nhộn đảm nhận. Các bé được tặng những chiếc bong bóng tạo hình xinh xắn như bông hoa, chiếc nón, cây kiếm… Không khí vui tươi, ngập tràn tiếng cười, tiếng vỗ tay và sự hào hứng của các bé, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự.

  Bên cạnh các trò chơi vui nhộn, Ban tổ chức còn khéo léo lồng ghép hoạt động truyền thông về bệnh Sởi. Ngoài việc truyền thông trực tiếp tại chương trình, Ban tổ chức còn chu đáo chuẩn bị tờ rơi phát cho phụ huynh và các bé, giúp họ hiểu rõ hơn về cách phòng bệnh cũng như tầm quan trọng của việc tiêm vắc xin ngừa bệnh Sởi. Sau buổi truyền thông, Ban tổ chức cũng tiến hành lượng giá kiến thức bằng cách đặt câu hỏi cho phụ huynh và các bé. Những câu trả lời đúng đều nhận được quà đã tạo không khí hào hứng, vui tươi, khuyến khích các bé và phụ huynh tích cực tham gia trả lời.

Những phần quà gồm bánh, sữa, lồng đèn và nhiều món quà nhỏ khác được chuẩn bị bởi Đoàn Thanh niên cơ sở và Công đoàn bệnh viện và các mạnh thường quân là lãnh đạo và nhân viên đang công tác tại bệnh viện. Bên cạnh đó, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank – Chi nhánh Củ Chi) cũng đã đồng hành cùng chương trình, ủng hộ 200 phần bánh trung thu, với mong muốn mang lại niềm vui và sự khích lệ tinh thần cho các em thiếu nhi.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” là một hoạt động ý nghĩa mà hàng năm Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi tổ chức, nhằm động viên và chia sẻ mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi và bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện, cũng như con em của tập thể cán bộ nhân viên công tác tại bệnh viện.

Chúng tôi hy vọng rằng “Đêm hội Trăng rằm lần II – năm 2024” sẽ tạo nên những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ cho tất cả các em thiếu nhi, riêng đối với các bệnh nhi sẽ là nguồn động lực giúp các em nhanh chóng vượt qua bệnh tật. Trên hành trình của các em sẽ luôn nhận được sự yêu thương, che chở và đồng hành từ gia đình, các y bác sĩ và các mạnh thường quân.

ThS. Nguyễn Thị Bích Ngân – Phòng Tổ chức cán bộ.

Website đang trong quá trình nâng cấp. Truy cập cc.bvdkkvcuchi.vn để xem phiên bản cũ.

X