Điểm Chất Lượng Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi năm 2023

Ngày 19/4/2024, Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Củ Chi vinh dự tiếp đón Đoàn Sở Y tế TP, HCM đến kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên y tế năm 2023. Đoàn kiểm tra do Bà Trần Thị Hồng Huyên, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở Y tế TP, HCM, làm Tổ trưởng cùng các thành viên là lãnh đạo khoa/phòng của các bệnh viện thuộc Sở Y tế. Đón tiếp Đoàn Sở Y tế có BSCKII. Nguyễn Thành Phương – Giám đốc Bệnh viện, cùng các Trưởng/Phó khoa/phòng và các nhân viên phụ trách tiêu chí của Bệnh viện.

Trong đợt kiểm tra này, điểm chất lượng của bệnh viện đã tăng từ 3.82 lên 3.9. Đây là một bước tiến quan trọng, thể hiện sự nỗ lực và cải thiện liên tục của Bệnh viện ĐKKV Củ Chi trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân.

Bà Trần Thị Hồng Huyên đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Các thành viên của Đoàn kiểm tra cũng đã góp ý cho đơn vị những vấn đề liên quan đến công tác quản lý chất lượng bệnh viện và những vấn đề mà bệnh viện cần ưu tiên trong giai đoạn sắp tới. Bà Huyên và đoàn kiểm tra cũng đã ghi nhận sự nỗ lực của tập thể bệnh viện trong thời gian qua để thực hiện tốt các tiêu chí đánh giá, đồng thời khuyến khích bệnh viện tiếp tục phát huy và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.

Bà Trần Thị Hồng Huyên, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở Y tế TP.HCM, tổng kết buổi kiểm tra

Thông qua buổi kiểm tra, BSCKII. Nguyễn Thành Phương – Giám đốc Bệnh viện cũng thay mặt đơn vị gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong đoàn kiểm tra đã có những góp ý quý báu cho công tác quản lý chất lượng của bệnh viện. Thông qua hoạt động kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện hằng năm, tạo cơ hội cho đơn vị học tập, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm.

Cuối năm 2024, Bệnh viện ĐKKV Củ Chi dự kiến sẽ di dời về cơ sở mới. Điều này sẽ giúp giải quyết những tiêu chí còn vướng mắc do cơ sở vật chất hiện tại, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Với sự cải thiện về cơ sở hạ tầng và thiết bị y tế, Bệnh viện sẽ phấn đấu trở thành bệnh viện hạng 1 và nâng điểm chất lượng lên từ 4.0 trở lên.

Sự cải thiện này không chỉ giúp bệnh viện cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho mọi người dân trong khu vực mà còn là động lực để cán bộ, viên chức và người lao động tại bệnh viện tiếp tục phấn đấu, đổi mới và cải tiến không ngừng. Bệnh viện ĐKKV Củ Chi phấn đấu trở thành bệnh viện được người bệnh và người dân trong khu vực tin tưởng và yêu mến.

Một số hình ảnh  tại buổi kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện

ThS. Đặng Thị Hồng Vân – Phòng QLCL

Website đang trong quá trình nâng cấp. Truy cập cc.bvdkkvcuchi.vn để xem phiên bản cũ.

X