BÁC SĨ BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC CỦ CHI ĐẠT GIẢI BA HỘI THI THẦY THUỐC GIỎI CHUYÊN MÔN, VỮNG BẢO HIỂM Y TẾ

Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững Bảo hiểm y tế” được Sở Y tế TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng cơ quan Bảo hiểm xã hội TP Hồ Chí Minh tổ chức chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam (1/7/2009- 1/7/2024), với hơn 1.500 nhân viên y tế đến từ 22 tỉnh, thành khu vực phía Nam tham gia.

Đại điện của Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi, BSCKI. Lê Thị Mai – Trưởng khoa Xét nghiệm sau khi xuất sắc vượt qua hơn 1.400 bác sĩ các khoa/phòng, nhân viên y tế của 144 bệnh viện, trung tâm y tế, thuộc 22 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam tham gia để cùng 120 thí sinh có mặt ở vòng 2 và tại đây 1 lần nữa đại điện của Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi đã xuất sắc vượt qua 120 thí sinh có mặt ở vòng 2 để bước vào chung kết cuộc thi cùng 15 thí sinh của các đội. Sau khi bốc thăm ngẫu nhiên để chia đội, BSCKI. Lê Thị Mai – Trưởng khoa Xét nghiệm được xếp vào Đội 4 có tên là Nhân văn.

Đại điện của Bệnh viện ĐKKV Củ Chi, TP,HCM BSCKI. Lê Thị Mai – Trưởng khoa Xét nghiệm đạt giải 3 Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế”

Ngày 29/6/2024 vòng chung kết hội thi đã diễn ra tại Bảo hiểm y tế, Thành phố Hồ Chí Minh, 15 thí sinh đã được chia thành 5 đội cùng trả lời các câu hỏi và xử lý các tình huống mà Ban Tổ chức đưa ra. Kết quả chung cuộc đại điện của Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi TP, HCM  BSCKI. Lê Thị Mai – Trưởng khoa Xét nghiệm cùng với 2 đại điện đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược ThS.BS Nguyễn Thái Học – Phó trưởng Phòng Bảo hiểm y tế và Bệnh viện TP Thủ Đức BS.CKI Trương Xuân Sỹ- Phụ trách khoa Y học cổ truyền đã đạt giải 3 hội thi, như vậy sau hơn 2 tháng khởi động, Ban Tổ chức tìm ra được những gương mặt thầy thuốc vừa giỏi chuyên môn Y tế vừa vững chính sách Bảo hiểm y tế.

Đội Nhân văn trả lời câu hỏi tình huống của Ban tổ chức

Theo đại điện Trưởng đoàn, BSCKII. Lê Hoàng – Phó Giám đốc Bệnh viện ĐKKV Củ Chi đến cổ vũ cho thí sinh BSCKI. Lê Thị Mai – Trưởng khoa Xét nghiệm, cho biết:  Bác sĩ của Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi tham gia hội thi và đã dành được giải 3 chung kết là một vinh dự không chỉ đối với các bác sĩ tham gia mà còn là vinh dự của tập thể bệnh viện. Hội thi đã thành công tốt đẹp, cổ vũ phong trào thi đua học tập, tìm hiểu kiến thức về Bảo hiểm y tế trong đội ngũ y bác sĩ; phát huy sự năng động, linh hoạt trong công tác quản lý của các đơn vị y tế. Hy vọng trong tương lai Sở Y tế sẽ tiếp tục tạo nhiều sân chơi bổ ích để cho nhân viên y tế và các đơn vị có dịp giao lưu học tập, chia sẽ kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác. Đồng thời cũng là cơ hội để các cơ sở y tế giới thiệu hình ảnh đơn vị của mình đến toàn ngành, đến người dân trong cả nước.

Một số hình ảnh tại hội thi

BSCKII. Lê Hoàng Lê Hoàng – Phó Giám đốc Bệnh viện ĐKKV Củ Chi đến hội thi cỗ vũ cho thí sinh
BSCKI. Lê Thị Mai – Trưởng khoa Xét nghiệm thuộc đội Nhân văn

Cổ động viên của các đơn vị đã sẵn sàng để cổ vũ cho các thí sinh

Ba gương mặt xuất sắc của đội nhân văn: BSCKI. Lê Thị Mai – Trưởng khoa Xét nghiệm; ThS.BS Nguyễn Thái Học – Phó trưởng Phòng Bảo hiểm y tế; BS.CKI Trương Xuân Sỹ- Phụ trách khoa Y học cổ truyền.

Trao thưởng cho các đội đoạt giải

ThS. Đặng Thị Hồng Vân – phòng QLCL đưa tin

Website đang trong quá trình nâng cấp. Truy cập cc.bvdkkvcuchi.vn để xem phiên bản cũ.

X