BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC CỦ CHI XUẤT SẮC LỌT VÀO VÒNG CHUNG KẾT HỘI THI: “THẦY THUỐC GIỎI CHUYÊN MÔN, VỮNG BẢO HIỂM Y TẾ” DO SỞ Y TẾ TP HỒ CHÍ MINH PHỐI HỢP VỚI BẢO HIỂM XÃ HỘI TỔ CHỨC TỔ CHỨC

Ngày 14/6/2024 vòng 2 Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững Bảo hiểm Y tế” đã được diễn ra tại Bệnh viện Nhi đồng 1. Sau khi xuất sắc vượt qua 120 thí sinh có mặt ở vòng 2, đại điện của Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi, BSCKI. Lê Thị Mai – Trưởng khoa Xét nghiệm là 1 trong 15 thí sinh có số điểm cao nhất được chọn vào vòng chung kết của Hội thi. 15 thí sinh sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chia thành 5 đội, dự kiến vòng chung kết sẽ tổ chức thi vào ngày 29/6/2024 sắp tới.

BS.CKI Lê Thị Mai, Trưởng khoa Xét nghiệm, đại điện của Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi, TP,HCM xuất sắc bước vào vòng chung kết Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế”

Sau khi bắt thăm chia đội, đại điện của Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi được xếp vào Đội 4, cùng với 2 đại điện đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược – Thành phố Hồ Chí Minh và Bệnh viện Thành phố Thủ Đức -Thành phố Hồ Chí Minh.

Ba gương mặt xuất sắc của Đội 4

Ba gương mặt xuất sắc của Đội 4 gồm:
BS.CKI Lê Thị Mai, Trưởng khoa Xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.
ThS.BS Nguyễn Thái Học, Phó trưởng Phòng Bảo hiểm y tế, Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh.
BS.CKI Trương Xuân Sỹ, Phụ trách khoa Y học Cổ truyền, Bệnh viện Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi gửi lời chúc đến 15 thí sinh được vào vòng chung kết cuộc thi, đặc biệt là 3 thí sinh Đội 4 sẽ nổ lực phấn đấu và dành thắng lợi cuối cùng về cho đơn vị của mình.

15 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết Hội thi  “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế”

Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyện môn, vững bảo hiểm y tế” do Sở Y tế phối hợp Bảo hiểm xã hội Thành phố tổ chức lần đầu tiên, cũng là dịp để các đơn vị y tế trong và ngoài Thành phố cùng giao lưu, chia sẻ các kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, đồng thời cũng là cơ hội để các cơ sở y tế giới thiệu hình ảnh đơn vị của mình đến toàn ngành, đến người dân trong cả nước. Hội thi được diễn ra gồm 03 vòng thi và đa dạng các hình thức thi: trực tuyến, trả lời câu hỏi nhanh, xử lý tình huống.

ThS. Đặng Thị Hồng Vân- Phòng QLCL

Website đang trong quá trình nâng cấp. Truy cập cc.bvdkkvcuchi.vn để xem phiên bản cũ.

X