BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC CỦ CHI SÔI NỔI TỔ CHỨC ĐIỂM THI HỘI THI “THẦY THUỐC GIỎI CHUYÊN MÔN, VỮNG BẢO HIỂM Y TẾ” LẦN 1, NĂM 2024 DO SỞ Y TẾ TP HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC

Thực hiện chỉ đạo của Sở Y tế, Sáng ngày 31/5/2024 Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi vinh dự được phân công đăng cai tổ chức điểm thi tại huyện Củ Chi. Tại điểm thi Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi có sự tham dự của 41 thí sinh là các bác sĩ đến từ 3 đơn vị: Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi, Bệnh viện Huyện Củ Chi, Trung tâm y tế Huyện Củ chi. Riêng Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi đã cử 22 thí sinh là các bác sĩ lãnh đạo các khoa/ phòng tham gia Hội thi.

Trước giờ bắt đầu thi, các thí sinh hào hứng sôi nổi bước vào vòng thi thứ nhất 1 của Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững Bảo hiểm y tế”. Đây là hội thi lần đầu được Sở Y tế phối hợp với Bảo hiểm Xã hội tổ chức là dịp để các đơn vị y tế trong và ngoài Thành phố cùng giao lưu, chia sẻ các kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, đồng thời cũng là cơ hội để các cơ sở y tế giới thiệu hình ảnh đơn vị của mình đến toàn ngành, đến người dân trong cả nước.

Có mặt tại điểm thi khá sớm 1 thí sinh tham gia thi vui vẻ cho biết:  Bản thân bước vào cuộc thi với tâm trạng thoải mái, không bị áp lực nhiều vì xác định Hội thi là cơ hội để bản thân tìm hiểu và cập nhật lại các kiến thức liên quan đến công tác khám, chữa bệnh như: Luật Khám bệnh, chữa bệnh, Luật Bảo hiểm y tế, nắm vững các quy định về thanh quyết toán chi phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, những kiến thức này giúp cho bản thân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh, đảm bảo thực hiện đúng các quy định, an toàn cho bản thân và người bệnh và đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, thân nhân người bệnh.

BSCKII. Lê Hoàng Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi, cũng là Trưởng điểm tổ chức thi cho các thí sinh cho biết thêm: Hội thi này, lần đầu tiên được Sở Y tế phối hợp với Bảo hiểm Xã hội tổ chức và đây là 1 sân chơi lớn mà Sở Y tế đã dầy công, tâm huyết chuẩn bị cho các đơn vị. Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững Bảo hiểm y tế” có ý nghĩa lớn không chỉ đối với các thí sinh tham gia thi mà còn với các đơn vị được Sở Y tế chọn làm điểm tổ chức cho các thí sinh thi. Là 1 trong số các đơn vị vinh dự được phân công đăng cải tổ chức điểm thi tại huyện Củ Chi, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi đã lên kế hoạch chuẩn bị, phân công nhân sự, các nội dung tổ chức, chuẩn bị trang thiết bị máy móc, đường truyền, hỗ trợ cho các thí sinh, đều được bệnh viện thực hiện chu đáo. Đặc biệt là công tác phân công giám sát điểm thi được bệnh viện phân công chặt chẽ, tại điểm thi các nhân sự được bố trí coi thi là những nhân sự có kinh nghiệm tổ chức coi thi của bệnh viện, yêu cầu tất cả các thí sinh bước vào điểm thi phải chấp hành nghiêm nội quy, không được sử dụng tài liệu, điện thoại, thiết bị ghi hình …, nếu vi phạm thí sinh sẽ mất quyền thi và không được tham gia thi vòng 2. Hội thi lần này Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi cũng cử 22 thí sinh là các bác sĩ lãnh đạo các khoa/ phòng tham gia Hội thi. Các thí sinh tham dự hội thi là các bác sĩ giỏi chuyên môn, am hiểu kiến thức về Luật Khám bệnh, chữa bệnh, Luật Bảo hiểm y tế, nắm vững các quy định về thanh quyết toán chi phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế.

Vòng 1 của hội thi tại điểm thi Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi dã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hào hứng và phấn khởi không chỉ của 41 thí sinh tham gia dự thi mà còn là sự hồi họp, mong đợi của các đơn vị về kết quả của vòng 1. Những thí sinh xuất sắc đạt yêu cầu về điểm số sẽ được tham gia tiếp vào vòng 2. Ban tổ chức điểm thi tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi gửi lời chúc đến tất cả các thí sinh được vào vòng 2 cuộc thi sẽ nổ lực phấn đấu và dành thắng lợi cuối cùng về cho đơn vị của mình.

Một số hình ảnh tại điểm  thi Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi

 

 

 

ThS. Đặng Thị Hồng Vân – ThS. Đặng Minh Lộc đưa tin

Website đang trong quá trình nâng cấp. Truy cập cc.bvdkkvcuchi.vn để xem phiên bản cũ.

X