Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Củ Chi tổ chức Tết Trung Thu cho bệnh nhi và con em cán bộ nhân viên tại bệnh viện

“Hôm nay là Tết trung thu
Lòng vui như hội em đi rước đèn
Đèn cá chép, đèn ông sao
Muôn màu muôn vẻ lung linh phố phường
Em cùng chúng bạn đi chơi
Tay cầm đèn sáng, miệng thì hát vang
Múa ca cho hết đêm rằm
Tươi vui chào đón chị Hằng xuống chơi.”


Hòa trong không khí vui đón Trung thu của các bé thiếu nhi trên cả nước, được sự cho phép và đồng thuận của Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện, Ban chấp hành Đoàn cơ sở phối hợp cùng Công Đoàn Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Củ Chi tổ chức sân chơi thiếu nhi “Đêm Hội Trăng Rằm” vui Tết trung thu cho khoảng 100 bệnh nhi và 100 con em cán bộ nhân viên tại bệnh viện nhằm động viên, chia sẻ, mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi và bệnh nhân nhi đang điều trị tại đây.

Chương trình năm nay được chuẩn bị chu đáo, có nhiều nội dung hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi như: Đố vui có thưởng, cắt tóc miễn phí, tổng kết học bổng Nguyễn Đức Cảnh và học sinh giỏi năm 2023, múa lân sư rồng, xiếc ảo thuật, tặng quà cho các em… Đặc biệt những tiết mục múa lân, xiếc, ảo thuật mà Ban tổ chức chuẩn bị luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tạo ra không khí vui tươi, tràn đầy tiếng cười và những tràn pháo tay tán thưởng của các bé và tất cả những người tham gia.

 Đoàn thanh niên Bệnh viện tổ chức các trò chơi đố vui có thưởng cho các em trước khi bắt đầu chương trình. Các em nhỏ háo hức, nhiệt tình tham gia trả lời và đều được nhận những phần quà hấp dẫn

Các em nhỏ tham gia đố vui có thưởng do Đoàn thanh niên tổ chức

Tiếng trống múa lân hòa cùng không khí vui tươi sôi động của hàng trăm bệnh nhi, thiếu nhi tại đêm hội trăng rằm.

Tiếng trống múa lân khuấy động không khí Trung thu tại đêm hội trăng rằm

Các Anh chị Đoàn thanh niên bệnh viện đã chuẩn bị cho các bé những món quà dễ thương được tạo hình thành bông hoa, chiếc nón, cây kiếm từ những chiếc bong bóng …

Món quà dễ thương từ bong bóng cho các bé tham gia ngày hội

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực mà hàng năm Ban chấp hành Đoàn cơ sở cùng Công Đoàn Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Củ Chi tổ chức cho các em thiếu nhi và bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện. Chúc các bé mau khỏi bệnh, chăm ngoan, học giỏi.

Những phần quà được chuẩn bị cho các bé tham gia ngày hội

 

ThS. Đặng Thị Hồng Vân- Phòng QLCL

Website đang trong quá trình nâng cấp. Truy cập cc.bvdkkvcuchi.vn để xem phiên bản cũ.

X