BÁC SĨ TRẺ TÌNH NGUYỆN VỀ THAM GIA CÔNG TÁC TẠI TRẠM Y TẾ XÃ ĐẢO

Đồng hành cùng chủ trương chung của ngành y tế thành phố trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân vùng sâu vùng xa cụ thể hóa thực hiện kế hoạch số 8236/KH-SYT ngày 17 tháng 11 năm 2022 của Giám đốc Sở Y tế về việc nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân xã đảo Thạnh An huyện Cần Giờ đến năm 2025 cũng như phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ đoàn viên, thanh niên đơn vị bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa cùng lãnh đạo đơn vị hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân 2 Bác sĩ trẻ của đơn vị là BS Nguyễn Thanh Cảnh – Ủy viên Ban chấp hành Đoàn bệnh viện và BS Vũ Minh Trí – Bí thư Chi Đoàn Nội 1 đã xung kích tình nguyện đi đầu đăng ký về tham gia công tác tại trạm y tế xã đảo Thạnh An huyện Cần Giờ trong 2 tháng.

Ngày 17/08/2023, trực tiếp dẫn đoàn và bàn giao nhân sự 2 BS về công tác tại trạm y tế xã đảo Thạnh An là BSCKII. Nguyễn Thành Phương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện. Tham dự cùng lễ giao quân có Đ/c Trần Minh Thái – Phó trưởng phòng Tổ Chức Cán Bộ Sở Y tế, Đ/c Trần Đức Khánh – Phó Bí thư Đoàn Sở Y tế, Đ/c Lê Văn Định – Trưởng phòng Tổ Chức Cán Bộ bệnh viện. trong buổi bàn giao tại trạm y tế xã đảo Thạnh An đoàn đã được nghe báo cáo sơ bộ cũng như các khuyến nghị sau 2 tháng hoàn thành công tác của 2 Bác sĩ Bệnh viện Nhân Dân 115 cũng như phát biểu chỉ đạo của BSCKII. Nguyễn Thành Phương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện dành cho 2 Bác sĩ trẻ trong quá trình công tác sắp tới để đảm bảo công tác chuyên môn phục vụ người dân xã đảo.

Trước đó vào ngày 14/8/2023, Đảng ủy, Ban giám đốc cũng đã tổ chức trao quyết định cử đi công tác tại xã đảo cho 2 BS cùng sự có mặt của toàn thể cán bộ chủ chốt của đơn vị.

Xã đảo Thạnh An trực thuộc huyện Cần Giờ với hơn 5000 người dân, phương tiện di chuyển chủ yếu là thuyền ghe còn hạn chế về y tế cũng như khả năng tiếp cận với các dịch vụ y tế. Hoạt động này đã giúp ích rất lớn cho người dân xã đảo trong việc nâng cao sức khỏe, mang y tế đến gần với người dân hơn. Mến chúc 2 Bác sĩ trẻ hoàn thành thật tốt công tác trong thời gian tới cũng như để lại hình ảnh đẹp trong lòng người dân xã đảo.

ThS. Biện Huỳnh San Đan – Bí thư Đoàn thanh niên

Website đang trong quá trình nâng cấp. Truy cập cc.bvdkkvcuchi.vn để xem phiên bản cũ.

X