Các hoạt động xã hội tại BVĐKKV Củ Chi nhân dịp tết thiếu nhi

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 , chiều ngày 1/6 /2022 phòng Công tác xã hội bệnh viện kết hợp với đoàn thanh niên bệnh viện và công đoàn bệnh viện đã tổ chức “sân chơi thiếu nhi lần 1” cho các bé bệnh nhi dang điều trị tại bệnh viện và các bé thiếu nhi con em của nhân viên bệnh viện trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích.
Chương trình diễn ra với các hoạt động sôi nổi như tô màu, đố vui, các trò chơi tập thể…mang đến cho các bé rất nhiều niềm vui, động viên khích lệ tinh thần, nghị lực cho các bé yên tâm điều trị bệnh.
Cũng trong dịp này, phòng Công tác xã hội kết hợp với các bác sĩ khoa Nhi thực hiện truyền thông giáo dục về bệnh sốt xuất huyết cho người nhà bệnh nhi để nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh cho người dân trong giai đoạn số ca sốt xuất huyết đến điều trị tại bệnh viện đang gia tăng.
Đại diện công đoàn bệnh viện tham gia sân chơi với các bé
Rất đông các bé là bệnh nhi và con cán bộ nhân viên bệnh viện tích cự tham gia sân chơi
Các bé được tham gia vẽ tranh
Tăng quà cho chác bé tham gia 
Chương trình được sự quan tâm tham gia của rất nhiều đoàn viên thanh niên của bệnh viện
Trong ngày 2/6 Phòng CTXH tiếp nhận sự hỗ trợ của gia đình anh Tâm Vũ USA trao tặng 200 phần quà mỗi phần trị giá 1 triệu đồng tiền mặt tổng cộng là 200 triệu đồng hỗ trợ cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện có hoàn cảnh khó khăn.
Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Phòng CTXH nhầm kết nối những tấm lòng vàng trao tặng đến bà con bệnh nhân nghèo, khó khăn để khích lệ, động viên tinh thần cho bệnh nhân yên tâm điều trị.
Mạnh thường quân trực tiếp thăm hỏi bệnh nhân đang điều trị tại các khoa
Thăm hỏi bệnh nhân khoa Nhi
Tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại khoa Thận
Tin và hình: Nguyễn Thị Hồng Gấm – Phòng Công tác xã hội

Website đang trong quá trình nâng cấp. Truy cập cc.bvdkkvcuchi.vn để xem phiên bản cũ.

X