Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Củ Chi thực hiện cấp cứu, điều trị cho hơn 1.621 trường hợp trong dịp Tết Nhâm Dần 2022

Tính đến sáng ngày 07/02/2022 (tức mùng 7 Tết), Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Củ Chi đã thực hiện khám, cấp cứu cho hơn 1.621 trường hợp. Trong đó, tai nạn giao thông 260 trường hợp, tai nạn đánh nhau 29 trường hợp, tai nạn sinh hoạt 198, tai nạn pháo nổ 03 và các bệnh thông thường khác là 1.131 trường hợp.
Để đảm bảo cho công tác điều trị, cấp cứu cho người bệnh được kịp thời trong thời gian nghỉ Tết kéo dài vừa qua, mà đặc biệt là đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Từ trước Tết, Ban Giám đốc và lãnh đạo Bệnh viện đã chủ động triển khai các kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân sự, chuẩn bị đầy đủ vật tư, hóa chất, thiết bị y tế và nhân lực sẵn sàng phục vụ và chăm sóc sức khỏe người dân vào dịp Tết.
                      Sẵn sàng thuốc, trang thiết bị y tế
Bên cạnh đó, các khoa điều trị nội trú tại Bệnh viện như: Nội Tổng quát, Ngoại Tổng quát, Ngoại Chỉnh hình, Ngoại Thần kinh, Nội Tim mạch, Thận Niệu… vẫn hoạt động bình thường, xuyên suốt trong dịp Tết. Trung bình khoảng gần 100 bệnh nhân nhập viện điều trị mỗi ngày, bệnh viện đã thực hiện tốt việc duy trì số lượng bác sĩ, điều dưỡng tại các khoa để luôn đảm bảo phục vụ tốt cho công tác khám chữa bệnh và chăm lo chu đáo cho các bệnh nhân.
Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, Bệnh viện đã tổ chức Đội lấy mẫu tại cổng 2 của Bệnh viện hoạt động xuyên suốt trong các ngày nghỉ Tết, thực hiện xét nghiệm test nhanh kháng nguyên 3.752 mẫu, xét nghiệm bằng phương pháp Realtime RT-PCR 270 mẫu. Đặc biệt, bệnh viện đã thực hiện tiêm ngừa xuyên Tết cho 138 trường hợp.
Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của BS.CKII. Nguyễn Thành Phương – Giám đốc Bệnh viện và tinh thần làm việc hết mình của tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện đã thực hiện tốt công tác chuẩn bị cấp cứu, điều trị, bảo vệ sức khỏe cho người dân, góp phần cùng người dân đón một cái Tết cổ truyền an vui, khỏe mạnh.

BS.CKII. Nguyễn Thành Phương – Giám đốc
khen thưởng nhân viên
Tin và hình: BS.CK2. Nguyễn Minh Sang – Trưởng phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện ĐKKV Củ Chi.

Website đang trong quá trình nâng cấp. Truy cập cc.bvdkkvcuchi.vn để xem phiên bản cũ.

X